1. กำหนดเจ้าภาพ ทีมงาน คณะกรรมการในการทำ กำหนดความรับผิดชอบ มีผู้เชื่อมโยงความรู้ ผู้รู้เฉพาะด้านของความรู้ ที่ปรึกษา
2. กำหนดยุทธศาสตร์ในการทำ KM
3. สำรวจ KM ที่มีอยู่
4. ทำโครงการนำร่อง
5. สร้างโครงสร้างการบริหาร KM
6. มีระบบไอที มีเครือข่าย
7. แผนงานหลัก (master plan) ในการบริหาร KM
8. ระบบติดตาม การแก้ไข การป้องกัน พัฒนา ควบคุม วัดผล ส่งเสริม กระตุ้น
วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2553
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น